Nhận biết sản phẩm phân bón EAKMAT đúng chất lượng

Thời gian qua, mặc dù các lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm về kinh doanh phân bón giả, phân bón kém chất lượng. Nhưng theo phản ánh từ thực tế, tình trạng này vẫn diễn biến phức tạp, thậm chí có chiều hướng gia tăng tại nhiều địa phương. Điều này có tác hại không nhỏ đối với đời sống bà con nông dân và thậm chí nó có thể bóp chết các thương hiệu phân bón thật vốn đã quá quen thuộc. Chọn mua phân bón có thương hiệu và biết phân biệt thật giả là một trong những giải pháp để chính người nông dân giúp mình thoát khỏi tình trạng dùng hàng trôi nổi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 nhãn hiệu phân bón đáng tin cậy ở thị trường Tây Nguyên – Công ty TNHH dinh dưỡng cây trồng EAKMAT.

Công ty TNHH Dinh dưỡng Cây trồng EaKmat được Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên liên doanh thành lập tháng 12 năm 2008. Mục đích, biến những kết quả nghiên cứu về dinh dưỡng cây trồng để sản xuất những sản phẩm Phân hữu cơ Sinh học, phân hữu cơ Vi sinh, phân bón chức năng, phân bón lá, có chất lượng cao, chuyên dùng cho: Cà phê, tiêu, cao su, điều…

Công ty là cầu nối của Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên trong việc chuyển giao những thành tựu khoa học công nghệ về phân bón đến với nông dân; các sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp an toàn và bền vững, góp phần thiết thực trong việc nâng cao chất lượng nông phẩm, nâng cao thu nhập cho nông dân và bảo vệ môi trường.

Với thương hiệu EAKMAT có danh tiếng tại Tây Nguyên, chất lượng đã được chứng nhận, sản phẩm của công ty được biết đến và sử dụng khá rộng rãi. Song trên thị trường không tránh khỏi sản phẩm ngoài luồng làm ảnh hưởng đến uy tín công ty vậy chúng tôi xin hướng dẫn cách mua sản phẩm đúng chất lượng.

slogan nhận biết

Hình : Slogan nhận biết sản phẩm đúng chất lượng

Nguồn: Phân bón EAKMAT

Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.